Map marked Trợ thính Heargo - Ki ốt 11- Tòa CT1A - KĐT Xa La - Hà Đông - Hà Nội Phone 0967859916 Clock 8:30 AM - 5:30 PM
Logo
Giới thiệu Sản phẩm Kiến thức Tin tức Giỏ hàng Liên hệ
Logo
Banner 3 Banner 3
Trang chủ >

Chính sách giải quyết khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại

Heargo luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại https://heargo.vn/ . Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Heargo đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa đôi bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Heargo.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Heargo thực hiện qua:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@heargo.vn
  • Gọi điện đến Hotline 096 785 9916
  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: Công ty TNHH Giải pháp cuộc sống Việt Nam, Kiot 11, tòa CT1A, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Bước 2: Bộ phận CSKH Heargo sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 14 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Heargo sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: Heargo có thể yêu cầu Khách cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp Heargo đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền , Heargo sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Heargo tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng).

Trường hợp Heargo và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch với Khách hàng, thì một trong hai sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

 

 

 

 


Đăng ký tư vấn và thử máy miễn phí

info@heargo.vn

0967859916

Trợ thính Heargo - Ki ốt 11- Tòa CT1A - KĐT Xa La - Hà Đông - Hà Nội