CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ BẢO HÀNH
1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Toàn bộ đơn hàng được áp dụng vận chuyển qua bên đối tác thứ 3, đảm bảo các quyền lợi và yêu cầu của khách hàng:
- Đơn hàng nội thành HN : thường sẽ được giao trong ngày bằng dịch vụ ship ngoài, ngoại thành HN dự kiến giao 1-2 ngày kể từ ngày chốt đơn ( do dịch vụ Viettel post vận chuyển, không tính ngày chủ nhật và ngày nghỉ lễ )
- Đơn hàng tỉnh : tùy vào từng địa chỉ nhận hàng sẽ được tư vấn bởi nhân viên chốt đơn hàng ( dịch vụ Viettel post vận chuyển )
Khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm thuộc đơn hàng của mình trước khi thanh toán cho bên vận chuyển.
*Đặc biệt: Chính sách freeship
Khách hàng sẽ không mất phí vận chuyển đơn hàng khi đạt điều kiện sau:
Đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên
a. Để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng, chính sách bảo hành được áp dụng cho các sản phẩm như sau:
Chính sách bảo hànhSản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển, Chúng tôi sẽ thu hồi và đổi hàng mới cho khách.
b. Để được thực hiện bảo hành, yêu cầu đối với sản phầm:
-Sản phẩm còn mới , chưa sử dụng
- Sản phẩm còn nguyên tem tag.
- Sản phẩm phải hoàn gửi lại cho Raacus để nhận bảo hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận feedback.
- Hàng mua online được đổi trong vòng 7 ngày (tính từ ngày nhận hàng) với điều kiện sản phẩm trong tình trạng nguyên vẹn, còn nguyên tag (chưa cắt)
- Đối với mỗi hóa đơn, khách hàng được đổi hàng duy nhất 01 lần.
- Chúng tôi không hỗ trợ đổi các sản phẩm phụ kiện đã qua sử dụng.
- Xin vui lòng liên hệ hotline 098.788.3916 để được hướng dẫn chi tiết.
Điều kiện đổi hàng:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không chấp nhận bất kì mùi kì lạ.
- Còn nguyên tem-mác.
- Thời gian đổi được tính theo 7 ngày kể từ ngày khách nhận hàng.
Các trường hợp sau sẽ được áp dụng trả hàng hợp lệ:
- Khi sản phẩm nhận được bị lỗi ( rách, bị phai màu quá nhiều, …)
- Khi sản phẩm được vận chuyển quá trễ so với dự kiến hơn 1 tuần